Nhiều khu nghỉ dưỡng ven đô bắt đầu ‘dậy sóng’.
Hiện thị trường bất động sản (BĐS) đang đón nhận xu hướng đầu tư vào các khu nghỉ dưỡng, đặc biệt là các địa điểm ven đô tại các thành phố lớn.
Dự án nghỉ dưỡng Lâm Sơn Resort tại Hòa Bình
Càng ngày, nhu cầu nơi nghỉ dưỡng cuối tuần, dịp lễ càng tăng cao, đa dạng, phong phú.
Thay đổi xu hướng
Trước đây, hầu hết xu hướng tìm đến các khu resort hay biệt thự nghỉ dưỡng ven biển như Đà Nẵng, Nha Trang…Tuy nhiên, gần đây đối với các khách hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM lại thích tìm đến những địa điểm gần hơn nhằm hạn chế việc đi lại, đông đúc…Bởi vậy, nhiều khách hàng tại TP Hà Nội đã chọn mua các căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng tại các vùng ven đô như Sơn Tây, Ba Vì, Hòa Bình…
Với những căn biệt thự diện tích từ 200-1.000 m2 với một không gian thiên nhiên xanh – sạch cùng hệ thống dịch vụ cao cấp và có mức giá từ 2 tỷ đồng trở lên cũng không vượt quá tầm với của nhiều người. Đây chính là lý do khiến sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng không bị rơi vào tình trạng “đóng băng” trong bối cảnh trầm lắng chung của thị trường BĐS hiện nay.
Theo nhóm chuyên gia BĐS của Tập đoàn Archi – đơn vị chuyên phát triển dòng sản phẩm nghỉ dưỡng cho biết thị trường BĐS nghỉ dưỡng ở VN nói chung hay Hà Nội nói riêng vẫn đang là một thị trường non trẻ nhưng giàu tiềm năng. Tuy nhiên, đầu tư vào các dự án khu nghỉ dưỡng ven đô cũng không hẳn là không có khó khăn. Với các DN đi sau thì để đầu tư vào phân khúc này phải tính toán và cân nhắc kỹ lưỡng.
Đầu tư hay không?
Theo đó, chương trình đề cập đến câu chuyện của DN kinh doanh đa ngành nghề có quy mô vừa và nhỏ, trong đó BĐS được xem là lĩnh vực chính. Hiện nay, nhận thấy, thị trường BĐS Việt Nam vẫn còn có nhiều tiềm năng, nhu cầu sinh sống của người dân tại khu đô thị đang tăng. Cùng với đó DN lại có khả năng huy động thêm vốn để mở rộng và phát triển thêm các dự án mới. Do đó, CEO của DN có ý định đầu tư vào các khu đất vàng giữa trung tâm của các TP trực thuộc tỉnh, BĐS ven đô, khu nghỉ dưỡng gần các thành phố lớn.
Tuy nhiên, do phân khúc này hiện đang cạnh tranh gay gắt nên cả CEO và các cổ đông của DN đều đang băn khoăn và do dự.
Về vấn đề này, ông Vũ Minh Trí, TGĐ Cty Microsolf VN cho rằng: “Trong quá trình xây dựng cần tận tâm tận lực để tạo nên thương hiệu mạnh. Luôn xác định mục tiêu đối tượng khách hàng của mình là ai, sau đó đưa ra điểm mấu chốt là tại sao dự án đó của mình là tốt nhất, trong đó các yếu tố như vị trí, giá cả, giá trị gia tăng, hạ tầng và dịch vụ đi kèm, hỗ trợ tài chính nếu có…
Bài viết cùng chủ đề
CÔNG TY CP ARCHI REENCO HÒA BÌNH ĐƯỢC VINH DANH TOP 200 SAO VÀNG ĐẤT VIỆT 2024
Tối 24/12, trong không khí trang trọng của Lễ trao giải Sao Vàng Đất Việt 2024, Công ty Cổ phần Archi Reenco Hòa Bình (ARH) – một thành viên tiêu biểu của Tập đoàn Việt Mỹ và là chủ đầu tư dự án Ivory Villas & Resort – đã xuất sắc được vinh danh trong […]
ƯƠM MẦM VƯƠN KHÁT VỌNG – Hành trình trải nghiệm đáng nhớ tại Mộc Châu của Tập đoàn Việt Mỹ
Ngày 26-27/10 vừa qua, đại gia đình Việt Mỹ đã cùng nhau trải nghiệm một hành trình tuyệt vời tại Mộc Châu – nơi thiên nhiên trong lành mở ra những khoảnh khắc kết nối đầy ý nghĩa và giàu cảm xúc. Đây là dịp để các thành viên trong Tập đoàn cùng nhau ươm […]
TẬP ĐOÀN VIỆT MỸ ĐỒNG HÀNH CÙNG GALA DOANH NHÂN THĂNG LONG 2024
Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải Phóng Thủ Đô (10/10/1954 – 10/10/2024) và Chào mừng 20 năm Ngày Doanh Nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024), Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hà Nội – HBA đã tổ chức chương trình “Gala Doanh nhân Thăng Long 2024” vào ngày 04/10/2024. Đây là sự kiện thường niên của […]
Hãy để lại bình luận