 
                     
         
                                    Archi Reenco Hòa Bình
Chuyên viên Marketing
I. MÔ TẢ CHUNG VỀ VỊ TRÍ
Chức danh:
Chuyên viên Marketing Phòng/Ban: Marketing Nơi làm việc: Công ty CP Archireenco Hoà Bình
Cấp bậc- Ngạch:
Chuyên viên MKT Người quản lý trực tiếp:
TP Marketing
II. QUAN HỆ CÔNG VIỆC
Bên trong Bên ngoài
– Nội bộ phòng Marketing & Phòng ban trong công ty
– Cơ sở vận hành khối nghỉ dưỡng
– Ban dự án – Đối tác: in ấn, thi công biển bảng,
– Đối tác tổ chức sự kiện
– Đối tác truyền thông
– Các agency khác….
III. NHIỆM VỤ CHÍNH VÀ TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ
Nhiệm vụ chính Tiêu chí đánh giá
1.Nghiên cứu kỹ về sản phẩm và dự án của công ty để hiểu rõ đặc điểm, lợi ích và đối tượng khách hàng.
*Dựa vào đó, lập bản đề xuất Marketing với mục tiêu, chiến lược, và các hoạt động dự kiến theo từng thời điểm khi được yêu cầu.
* Lập kế hoạch MKT chi tiết theo ngân sách được duyệt, bao gồm các kênh sẽ sử dụng, chi phí dự kiến cho từng hạng mục, và thời gian triển khai cụ thể.
* Chủ động triển khai và theo sát các hoạt động Marketing của phòng, bao gồm các dự án bất động sản và nghỉ dưỡng, phù hợp với từng chiến dịch, từng thời điểm (Tháng/quý)
* Thực hiện nghiệm thu, tổng hợp đánh giá về kế hoạch marketing đã triển khai Theo hiệu quả công việc kèm KPI của TP định kỳ tháng bao gồm: Tiến độ, chất lượng – hiệu quả CV.
2.Phối hợp với các đơn vị chuyên môn liên quan để tổ chức các sự kiện như Kickoff, các sự kiện văn hóa nội bộ…
3.Phối hợp với đội ngũ Marketing cùng triển khai:
* Xây dựng và chuẩn hóa các ấn phẩm nhận diện thương hiệu của công ty, bao gồm tài liệu nhận diện trên kênh online, offline và các ấn phẩm in ấn theo tiêu chuẩn.
*Đề xuất ý tưởng thiết kế các tài liệu truyền thông như tờ gấp, tờ rơi và các ấn phẩm khác, đảm bảo tính đồng bộ và hiệu quả.
* Phối hợp với đội ngũ Marketing để xây dựng câu chuyện truyền thông phù hợp với các chiến dịch ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
* Chịu trách nhiệm về các đề xuất, tiến độ, chất lượng, hiệu quả của từng công việc được giao, về hình thức, thể thức, trình tự, thủ tục văn bản và quy trình giải quyết công việc được giao.
Độ đồng nhất về nhận diện thương hiệu và tương tác với khách hàng
4. Quản lý hoạt động Marketing của đại lý phân phối Theo báo cáo hiệu quả của từng chương trình, từng chiến dịch thực tế
5. Đi công tác định kỳ và theo sự điều phối của quản lý
IV. YÊU CẦU:
Giới tính Nam / Nữ: 24 < 35 tuổi
Độ tuổi -Dưới 35 tuổi
Phẩm chất/ Thái độ -Kiên trì, nhạy bén, trung thực, thái độ tích cực
Trình độ/ Kiến thức -Đại học trở lên
Kỹ năng -Thành thạo vi tính văn phòng và các công cụ marketing cơ bản, có khả năng làm việc độc lập
-Sáng tạo, nhanh nhạy, cầu tiến
Kinh nghiệm tối thiểu – 02 năm trở lên làm trong lĩnh vực Marketing Bất động sản
Yêu cầu khác:
+Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan, từ 2 năm kinh nghiệm trong Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
+Có khả năng lập kế hoạch Marketing hiệu quả.
+Có khả năng phân tích và tổng hợp dữ liệu
+ Có khả năng nghiên cứu, viết tốt
+ Có kiến thức về kinh tế, marketing, tài chính- kế toán, bán hàng
+ Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Marketing
+Có khả năng đánh giá và báo cáo kết quả các chiến dịch Marketing đã triển khai.
– Thời gian làm việc: 8h30p – 17h30
– Mức lương: Từ 15 triệu trở lên + Thưởng kinh doanh + Các chế độ phúc lợi khác không giới hạn
Gửi đơn ứng tuyển
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên hệ, hoặc điện thông tin vào form bên dưới.

 
                                     
                                         
                                 
                                 
                                 
                                 
                                            
                                                                                    




 
                                                             
                                                             
                                         
         
        